Đã lưuĐăng ký

Điều 100 71/2006/QH11

Điều 100 71/2006/QH11

Mức đóng và phương thức đóng của người lao động

Điều 100

Điều 100. Mức đóng và phương thức đóng của người lao động 1. Mức đóng hằng tháng bằng 16% mức thu nhập người lao động lựa chọn đóng bảo hiểm xã hội; từ năm 2010 trở đi, cứ hai năm một lần đóng thêm 2% cho đến khi đạt mức đóng là 22%. Mức thu nhập làm cơ sở để tính đóng bảo hiểm xã hội được thay đổi tuỳ theo khả năng của người lao động ở từng thời kỳ, nhưng thấp nhất bằng mức lương tối thiểu chung và cao nhất bằng hai mươi tháng lương tối thiểu chung. 2. Người lao động được chọn một trong các phương thức đóng sau đây: a) Hằng tháng; b) Hằng quý; c) Sáu tháng một lần.

Xem toàn văn văn bản → · Mở chương chứa điều này: Mục 2 — QUỸ BẢO HIỂM XÃ HỘI TỰ NGUYỆN →

Các điều khác trong Mục 2 — QUỸ BẢO HIỂM XÃ HỘI TỰ NGUYỆN

Xem văn bản gốc ↗ · Dữ liệu tính đến 04/07/2026

Trích dẫnNghị quyết Phê chuẩn Nghị định thư gia nhập Hiệp định thành lập Tổ chức thương mại thế giới (WTO) của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam Điều 100 (LawPlayer, dữ liệu tính đến 04/07/2026)

Nguồn: Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật (vbpl.vn), Bộ Tư pháp Việt Nam. Văn bản quy phạm pháp luật không thuộc phạm vi bảo hộ quyền tác giả theo khoản 2 Điều 15 Luật Sở hữu trí tuệ. Khi đăng lại phải ghi rõ nguồn (theo điều khoản của Công báo). Phần nội dung văn bản lấy từ bộ dữ liệu Hugging Face vietnamese-legal-documents (CC BY 4.0), ghi rõ nguồn theo giấy phép CC BY 4.0.

Tra cứu tiếp